Header Ads

  • Tin Mới Nhất

    Chân dung dâm tăng "Đại đức Thích Chúc Minh" hoang dâm vô độ với gái dâm Việt kiều Hiếu Phạm Stuart

    LTS: Tôn trọng tính thông tin đa chiều và để rộng đường dư luận, chúng tôi xin trân trọng đăng những hình ảnh và video clips bản gốc của cô Trần Anh Nhi (Lotus Nhi) gửi đến, để bạn đọc xa gần tham khảo và chia sẽ.


    Tôi đã tha thứ cho Thích Chúc Minh nhiều lần nhưng cái ngã mạn và những tội trạng của Thích Chúc Minh quá nặng nề và tàn nhẫn không thể tha thứ được cho nên tôi buộc lòng phải tố cáo hắn.

    Bài liên quan
    Tôi không thể chấp nhận cái miệng của Thích Chúc Minh lại đi gọi tên của những vị anh hùng dân tộc, của các nhà chí sĩ, liệt sĩ yêu nước đã xả thân và đổ máu cho dân tộc Việt Nam mỗi khi Thích Chúc Minh cúng lễ cầu siêu.

    Thưa Luật sư Lê Thanh Sơn, em thành thật xin lỗi và mong anh từ bi tha thứ cho em vì em không thể giữ lời hứa với anh được. Sớm hay muộn Thích Chúc Minh cũng sẽ giết em như đã từng “xử” nhà báo Nguyễn Xuân. Nếu em chưa kịp viết lá thư thú tội này mà đã bị Thích Chúc Minh giết chết, thì coi như cái chết của em vô nghĩa quá !

    Ngày 12 tháng 06 năm 2015

    Thiên Nhãn
    Trần Anh Nhi
    Emaill:  thiennhankhongkhong@gmail.com
    Bài viết, video clips và hình ảnh do Tác giả gửi trực tiếp cho VAOL BLOGNEWS.  Articles, video clips and photos sent directly to the VAOL BLOGNEWS by author


    Video Thích Chúc Minh 1

    Thích Chúc Minh 2

    Video Thích Chúc Minh 3

    Video Thích Chúc Minh 4

    LÁ THƯ THÚ TỘI

    Ngày 12 tháng 06 năm 2015

    • NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
    • NAM MÔ ĐẠI TỪ ĐẠI BI QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT

    Kính gởi: 


    - Phật tử khắp các nơi
    - Giáo hội Phật Giáo VN
    - Kính gởi các Cơ Quan Thẩm Quyền

    Tôi tên là Trần Anh Nhi (Nữ - SN: 1978) có bút danh là Lotus Nhi, Thiên Nhãn (hay thiennhankhongkhong@gmail.com)


    Vừa qua vào ngày 05/ 12/ 2014, tôi có up lên Youtube đoạn Clip phòng the của Thích Chúc Minh (ở chùa Từ Tôn, đảo Hòn Đỏ) và cô Hiếu Phạm Stuart để vạch trần sự trác táng vô độ của một tăng nhân chính là Đại Đức Thích Chúc Minh tức Hồ Nguyễn Xuân Linh.

    Đến thời điểm này, Giáo Hội Phật Giáo VN vẫn chưa ban hình phạt tẩn xuất Thích Chúc Minh, cũng như chưa có một kết luận nào từ phía Công an điều tra.

    Cô Trần Anh Nhi (Lotus Nhi) mặc áo trắng hàng trước bên phải ảnh

    Tôi cảm thấy tòa án lương tâm của tôi không thể cho phép tôi im lặng được nữa, nay tôi viết lá thư này để đầu thú và nhận tội: chính tôi là người đã đăng tải đoạn Clip phòng the nói trên.

    Bài liên quan
    Đề nghị cơ quan có chức năng điều tra và khởi tố vụ việc này để đưa ra ánh sáng. Tôi muốn có sự Công bằng và Phân minh vì Sư Thầy … chỉ khoe Iphone 6 lại bị kỷ luật nghiêm khắc còn trong khi đó Thích Chúc Minh vẫn ung dung tự tại và hiện nay vẫn quay trở lại để cúng lễ ở chùa Từ Tôn là sao?

    Tôi đã tha thứ cho Thích Chúc Minh nhiều lần nhưng cái ngã mạn và những tội trạng của Thích Chúc Minh quá nặng nề và tàn nhẫn không thể tha thứ được cho nên tôi buộc lòng phải tố cáo hắn.

    Tôi không thể chấp nhận cái miệng của Thích Chúc Minh lại đi gọi tên của những vị anh hùng dân tộc, của các nhà chí sĩ, liệt sĩ yêu nước đã xả thân và đổ máu cho dân tộc Việt Nam mỗi khi Thích Chúc Minh cúng lễ cầu siêu.

    Tôi không đồng ý với lập luận, các Thầy làm thì các Thầy nhận lãnh hậu quả. Đối với tôi những người chỉ mượn cái áo để đi làm điều sai trái, đi cướp lòng tin của tín đồ Phật tử là một điều thật nguy hiểm. Nói như vậy, khi bạn đi ngoài đường, gặp kẻ cướp không hô hoán, không ngăn chặn mà cứ bảo rằng: kệ nó, nó cướp thì nghiệp nhân quả nó tự gánh chịu. Nếu lập luận như vậy thì ở ngoài đời làm gì có các chú cảnh sát chuyên giữ gìn an ninh trật tự và chuyên đi chống tội phạm và săn bắt cướp.

    Đồng thời theo thông tin từ cộng đồng mạng tôi được biết đây là màn kịch do Tỉnh Khánh Hòa hãm hại Thích Chúc Minh là hoàn toàn sai sự thật. Clip sex là do chính Hiếu Phạm Stuart và Thích Chúc Minh tự quay , tự chụp và vô tình lại rơi vào tay của tôi. Chính tôi là người đã đăng tải lên Youtube.

    Nhân đây tôi cũng xin Quý Phật tử gần xa hãy giúp đỡ tôi nếu cô Hiếu Phạm Stuart là người đã dang díu thông dâm với Thích Chúc Minh muốn kiện để đòi bồi thường thiệt hại thì mong mọi người hãy giúp tôi đóng góp hàng triệu đô la để đền bù thiệt hại cho cô ấy.

    Còn việc cô Hiếu Phạm vào năm 2009, đã có hành động thông dâm với Thích Chúc Minh khi đó là một tăng nhân, lại còn tự quay, chụp, ghi lại những hình ảnh đó, liệu rằng những điều cô Hiếu Phạm và Thích Chúc Minh đã bội nhọ, phá hoại đến hình ảnh tôn kính và thiêng liêng của Đạo Phật thì tội của cô hi vọng sẽ được dư luận và Phật tử các nơi xử lý cô một cách công bằng!

    Sau khi scandal này xảy ra, tôi có đưa cho Thầy Thích N. Hiếu hình ảnh gốc để thầy làm việc với Công an và Cơ quan chức năng nhằm làm rõ mọi vấn đề nhưng cho tới nay tôi vẫn chưa nhận được một kết quả chính thức nào từ phía Cơ quan thẩm quyền của Việt Nam cũng như là tổ chức FBI của Mỹ do bà Hiếu Phạm Stuart đề nghị điều tra.

    Tôi xin nhắc lại.

    Tôi viết lá thư thú tội này là để:

    - Tôi chỉ muốn bảo vệ một Sự Thật.

    - Người nam trong Clip là Thích Chúc Minh tức Hồ Nguyễn Xuân Linh.

    - Email xin lỗi vừa rồi của Thiên Nhãn ngay sau scandal xảy ra là do người khác viết chớ không phải cá nhân của tôi là Trần Anh Nhi tức Thiên Nhãn viết.

    Ngoài ra, tôi không có ý xuyên tạc, chống đối hay phá hoại Đạo Phật hay chính quyền Việt Nam. Theo tôi nghĩ, đâu phải chỉ vì cái scandal của Thích Chúc Minh thì Giáo Hội Phật Giáo Thế Giới nói chung và Giáo Hội Việt Nam nói riêng phải gánh chịu mọi tiếng xấu cho toàn cả Giáo Hội Phật Giáo. Đâu phải một linh mục phạm tội hiếp dâm trẻ em thì khiến cho toàn bộ Giáo Hội Thiên Chúa Giáo bị lung lay và ảnh hưởng nghiêm trọng đến mức độ phải bị hủy diệt cả một hệ thống tôn giáo.

    Tôi không bào chữa cho hành động của mình là đúng. Nay tôi xin nhận mọi hình phạt từ Cơ quan thẩm quyền là trong quá trình tố cáo tội lỗi của một tăng nhân tôi đã có hành vi vi phạm pháp luật.

    Kính thư,

    Trần Anh Nhi (Thiên Nhãn – Lotus Nhi)

    NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
    NAM MÔ ĐẠI TỪ ĐẠI BI QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT

    Nguyện mong ơn trên soi sét để chùa Từ Tôn được phép cải thiện xây dựng và Phật Pháp mãi mãi trường tồn.

    Anh Lê Thanh Sơn à, em thành thật xin lỗi và mong anh từ bi tha thứ cho em vì em không thể giữ lời hứa với anh được. Sớm hay muộn Thích Chúc Minh cũng sẽ giết em như đã từng “xử” nhà báo Nguyễn Xuân. Nếu em chưa kịp viết lá thư thú tội này mà đã bị Thích Chúc Minh giết chết, thì coi như cái chết của em vô nghĩa quá !

    Mong nhờ VANEWS, Google Tiên Lãng, BBC Tiếng Việt thông báo giùm lá thư này của tôi cho mọi người cùng được biết.

    Chân thành cảm ơn !

    Ngày 12 tháng 06 năm 2015

    Thiên Nhãn
    Trần Anh Nhi

    Emaill:  thiennhankhongkhong@gmail.com


    (Tôi có đính kèm theo ghi âm cuộc nói chuyện của Luật Sư Lê Thanh Sơn, anh Tùng cảnh sát hình sự vào ngày 09/ 12/ 2014, với sự chứng kiến của mẹ tôi và anh Hoàng Văn Huy, chị Ngọc Mỹ (tức chị Lộc), và hàng xóm của tôi cũng thấy Luật sư Lê Thanh Sơn và anh Tùng đến nhà tôi làm việc về scandal của Thích Chúc Minh.

    LTS: Đây là cuộc đàm thoại của Luật sư Lê Thanh Sơn được sự hậu thuẩn một thế lực đứng phía sau Thích Chúc Minh vừa điều đình vừa hăm dọa cô Thiên Nhãn (Lotus Nhi), buộc cô phủ nhận video clips hoang dâm của tên đầu trọc đội lốt nhà sư được upload đó là không phải của nhà sư hổ mang hoang dâm Thích Chúc Minh, chùa Từ Tôn, Hòn Đỏ, Nha Trang và bắt buộc cô giao toàn bộ clips và hình ảnh dâm đãng của tên đầu trọc TCM lại cho ông ta...


    Những hình ảnh hoang dâm của tên đầu trọc đội lốt nhà tu Thích Chúc Minh phía dưới:




























    Thiên Nhãn
    Trần Anh Nhi
    Emaill:  thiennhankhongkhong@gmail.com
    Bài viết, video clips và hình ảnh do Tác giả gửi trực tiếp cho VAOL BLOGNEWS.  Articles, video clips and photos sent directly to the VAOL BLOGNEWS by author

    51 nhận xét:

    1. Sướng quá đi nhỉ

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Tu nhu ong su nay, minh cung muon di tu de co vk ve xai

        Xóa
      2. Co ai biet co hieu nay vk o dau ko ? Can biet de lien he moi dong phim cap 3 :)

        Xóa
      3. Cop nay la Hieu o honoluu ,Hawaii nha o kaimuki

        Xóa
      4. Con quy nay cung ghe tom thiet ! Het trai cho no quay roi 😆

        Xóa
    2. Em thích nhà sư này quá đi. Tuyệt vời.

      Trả lờiXóa
    3. Ngon, vét vãi hàng luôn

      Trả lờiXóa
    4. Không biết sau khi làm ăn như thế này xong nhà sư có bị, phật trị tội không ạ ? ... Vì nếu không bị trị tội, thì tôi gì sư không làm chuyện này chứ ? Sư rất có nhiều lộc của dân mà :((

      Key :nap tien dien thoai - nap the zing - khuyen mai vinaphone

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. hehe, có nhưng mãi sau này mới biết. Còn bây giờ thi chỉ bị phạt thôi

        Xóa
    5. Sư Thích Chúc Minh mất tích sau khi lộ clip đồi bại

      Khi được hỏi: Có ý kiến cho rằng sư thầy T.C.M bị hãm hại, gài bẫy?

      H.T Thích Nguyên Quang trả lời: “Việc nhân vật trong clip có phải sư T.C.M hay không và có người gài bẫy hãm hại hay không thì cần phải có cơ quan chức năng vào cuộc, tiến hành điều tra làm rõ. Cá nhân tôi không khẳng định một điều gì.”

        [img]http://2.bp.blogspot.com/-s6lN28mlxIk/VIfgp70G6PI/AAAAAAAAw5w/9oDf4qKUppg/s540/v2.th%C3%ADch-ch%C3%BAc-minh.jpg[/img]

      Trả lờiXóa
    6. mai em cũng đi làm sư

      Trả lờiXóa
    7. tot nhất thầy tự giải quyết tấm thân đi cho khỏi ô nhục đạo phật.thua cả súc sinh...

      Trả lờiXóa
    8. phê quá ha thế ai chả thích

      Trả lờiXóa
    9. 'Đang xác minh clip phòng the tăng nhân Thích Chúc Minh’

      Giáo hội Phật giáo Việt Nam sẽ ‘kỷ luật nghiêm khắc’ vị tăng nhân được cho là có quan hệ tình dục với một người phụ nữ nếu xác minh được tính xác thực của đoạn video được tung lên mạng, một vị có chức trách của Giáo hội nói với BBC.

      Hiện trên một số trang mạng lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh phòng the được cho là của một vị tăng nhân ở một ngôi chùa ở tỉnh Khánh Hòa.

      Tuy nhiên, tính xác thực của đoạn video này vẫn chưa được kiểm chứng.

      ‘Đang xác minh’

      Thượng tọa Thích Đức Thiện, chánh văn phòng Trung ương Giáo hội, nói với BBC rằng Ban trị sự Giáo hội tỉnh Khánh Hòa đang nhờ "các cơ quan chức năng" xác minh tính xác thực.

      Thượng tọa Thích Đức Thiện cho rằng vị tăng nhân bị tình nghi ‘không phải trụ trì và cũng chưa phải hòa thượng’.

      Ông nói Trung ương Giáo hội đang đợi báo cáo bằng văn bản của Ban trị sự tỉnh Khánh Hòa.

      [img]http://3.bp.blogspot.com/-eTsLU9p8qII/VIonR0totcI/AAAAAAAAw_w/bWD8IP28FOw/s1600/v141211094937_thich_duc_thien_640x360_internet_nocredit.jpg[/img]

      Trả lờiXóa
    10. Đau lòng và thương tâm quá, thế nhưng chúng ta cả đời lẫn đạo cần cẩn trọng hơn vì, đây có thể là một sự dàng dựng và sắp đặc của nhiều mặt. Một vị Thầy tu hành sao mà TỆ đến thế, phải chăng là cô nầy cố tình hướng dẫn để thâu video để PHỈ BÁNG Ố ĐẠO và CHUYỂN ĐẠO khi biết vị nầy có liên quan tới Hoàng Sa và vị Thầy nầy phải chăng là một ĐOÀN CHÍNH TRỊ khác để đánh vào trọng tâm của thế lực nào đó của BÀN TAY ĐEN TỐI mà Cộng Đồng của người Việt ở Hải Ngoại thường dùng từ SƯ QUỐC DANH được Công An CÀI vào có mục đích, bởi vì cho dù là một vị Thầy PHẠM GIỚI cũng không thể TỆ như PHIM CON HEO...

      Trả lờiXóa
    11. Việt Nam có hai loại Phật giáo, Phật Giáo Chân Chính, và Phật Giáo Quốc Doanh. Phật Giáo chân Chính là Phật Giáo thiện tâm, tránh ác, không chịu sự quản lý chỉ đạo của nhà nước cộng sản. Phật Giáo Quốc Doanh là Phật Giáo mà những ông thầy chùa được đào tạo bởi Học Viện Phật Giáo VN mục đích để tuyên truyền cho đảng. Sư sãi Quốc Doanh không đặt nặng kinh kệ, tâm thiện mà đặt nặng lòng trung thành với đảng. Còn nhớ khi đảng cộng sản "giải phóng" miền Nam năm 1975 thì nhiều chùa bị bộ đội đến phá quấy, ni sư bị đuổi ra khỏi chùa, nhiều tượng Phật, Quan Âm lộ thiên bị nhà nước cộng sản đem mìn phá nát. Sau khi đảng cộng sản kiểm soát được Phật Giáo thì những đại đức, hòa thượng còn giữ lòng trung tín, thiện tâm với đạo Phật như hòa thượng Thích Quảng Độ hay Thích Không Tánh,.. luôn luôn bị nhà nước cộng sản canh chừng, theo dõi và quấy phá, vu tội. Điển hình nhất là chùa Bát Nhã do thiền sư Thích Nhất Hạnh lập ra năm 2005. Trước khi VN được vào WTO, nhà nước cộng sản đã tìm cách mua chuộc thế giới cho thấy cộng sản VN cho phép tự do tín ngưỡng, nhưng sau khi được vào WTO, nhà nước VN hiện nguyên hình là kẻ phá đạo. Năm 2008, các ni sư của Tu Viện Bát Nhã đã bị đánh, đuổi ra khỏi chùa và các ảnh tượng Phật đã bị công an vào đập phá vì những ni sư của chùa Bát Nhã không phải là các ni sư Phật Giáo Quốc Doanh do nhà nước cộng sản đào tạo.

      Ni sư quốc doanh hay là đám công an trá hình, họ không lấy đức từ bi, ăn chay, diêt dục của Phật tu dưỡng mà họ chỉ làm theo mục đích duy nhất là nghe lời đảng. Những ni sư mà chúng ta thấy chen chúc nhau xếp hàng vào Ba Đình thăm bác Hồ là những sư Quốc Doanh. Những loại sư này điển hình có Thích Chân Quang, đều có thể làm những việc như Đại Đức Thích Chúc Minh, miệng họ Nam Mô nhưng Bụng lại Một Bồ Dao Găm.

      Trả lờiXóa
    12. Hehehe... thằng trọc này "ăn xoài" chuyên nghiệp ghê nhỉ ! hehehe... coi mà phát nứng.

      Trả lờiXóa
    13. bay gio toi kh cho vo toi chua nua! thang thay chua nao cung giong nhu thang nao toan la quy khong?co Hieu nay o Honolulu Hawaii

      Trả lờiXóa
    14. O Hawaii co ten thay chua ! Thic h Thong Hai ! o khanh Hoa vn co thang Thich Chuc Minh? Ba con oi dung cho vo di chua nua,!thay Thich Chuc Minh bu chim going phim cap 3 wa chan bu nhieu dan ba lam ne!? thang su nay di qua Hawaii o voi co Hieu roi!?

      Trả lờiXóa
    15. Các bạn nên xem lại vấn đề, không chừng có 1 thế lực nào đó, cố tình âm mưu hại Chúc Minh, gài người để hại t. Cũng là người, nên lấy nó làm chiêu trò mà. Cẩn trọng, cẩn trọng...
      http://dannews.info/2014/12/11/su-pham-gioi-hay-tinh-khanh-hoa-am-muu-chiem-dao-hon-do/ Sư phạm giới hay tỉnh Khánh Hòa âm mưu chiếm đảo Hòn Đỏ?

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Nhân vật trong clip sex có phải nhà sư Thích Chúc Minh hay không, so sánh 2 tấm hình dưới đây sẽ rõ. Cả hai “nhân vật” ngoài việc có khuôn mặt giống y hệt nhau, thì cái chuyện không thể giả mạo là nút ruồi trên chân mày đều như nhau. Vậy có thể khẳng định họ “tuy hai mà một”.

        Đại đức Thích Chúc Minh đang ở đâu? Có thật là ông đang “nhập thất”? Ông sẽ trả lời ra sao về cái nốt ruồi này?

        [img]http://4.bp.blogspot.com/-LALKzhaDlkM/VJUvlEEDXlI/AAAAAAAAxZo/_58VkJ7Aa5Q/s500/v.thichchucminh.jpg[/img]

        Xóa
    16. Người tung clip sám hối, luật sư yêu cầu ngưng đăng tải thông tin về ĐĐ. Thích Chúc Minh
      http://www.daophatngaynay.com/vn/mobile/mobile/tin-tuc/trong-nuoc/16459-nguoi-tung-clip-sam-hoi-luat-su-yeu-cau-ngung-dang-tai-thong-tin-ve-dd-thich-chuc-minh.html
      Các bạn nên xem lại vấn đề, không chừng có 1 thế lực nào đó, cố tình âm mưu hại Chúc Minh, gài người để hại t. Cũng là người, nên lấy nó làm chiêu trò mà. Cẩn trọng, cẩn trọng...
      http://dannews.info/2014/12/11/su-pham-gioi-hay-tinh-khanh-hoa-am-muu-chiem-dao-hon-do/

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Nhân vật trong clip sex có phải nhà sư Thích Chúc Minh hay không, so sánh 2 tấm hình dưới đây sẽ rõ. Cả hai “nhân vật” ngoài việc có khuôn mặt giống y hệt nhau, thì cái chuyện không thể giả mạo là nút ruồi trên chân mày đều như nhau. Vậy có thể khẳng định họ “tuy hai mà một”.

        Đại đức Thích Chúc Minh đang ở đâu? Có thật là ông đang “nhập thất”? Ông sẽ trả lời ra sao về cái nốt ruồi này?

        [img]http://4.bp.blogspot.com/-LALKzhaDlkM/VJUvlEEDXlI/AAAAAAAAxZo/_58VkJ7Aa5Q/s500/v.thichchucminh.jpg[/img]

        Xóa
    17. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Mời các bạn quan tâm ghé đến FB tôi để cập nhật thông tin.

        https://www.facebook.com/hophapvuong

        Xóa
    18. đây là bọn công an giả dạng để gây chia rẽ tôn giáo , không cho chúng ta đoàn kết chống cộng sản, đã đủ lý do không thể cho đảng cộng sản tồn tại rồi, chúng ta phải đứng lên để lật chúng

      Trả lờiXóa
    19. Xin thưa với quý vị, đây là âm mưu chống phá Phật giáo mà ngoại đạo đã tính từ rất lâu. Đứng đầu là người có tên Trung Ho.
      Những gì liên quan đến tôn giáo cần được Pháp luật và Nhà nước bảo hộ, đừng xem những thông tin này đem ra để gây sốc, câu khách hay tạo tin nóng (hot). Cần phải được kiểm chứng rõ ràng mới đăng tin. Bởi vì những thông tin này gây ảnh hưởng xấu đến niềm tin của người theo Phật giáo. Vì thế GHPGVN và Ban Thông tin Truyền thông GHPGVN cần phải nói lên tiếng nói của mình với Hội Nhà Báo, các cơ quan truyền thông, để bảo vệ Phật Pháp. Không nên để những trường này xảy ra tương tự.

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Nhân vật trong clip sex có phải nhà sư Thích Chúc Minh hay không, so sánh 2 tấm hình dưới đây sẽ rõ. Cả hai “nhân vật” ngoài việc có khuôn mặt giống y hệt nhau, thì cái chuyện không thể giả mạo là nút ruồi trên chân mày đều như nhau. Vậy có thể khẳng định họ “tuy hai mà một”.

        Đại đức Thích Chúc Minh đang ở đâu? Có thật là ông đang “nhập thất”? Ông sẽ trả lời ra sao về cái nốt ruồi này?

        [img]http://4.bp.blogspot.com/-LALKzhaDlkM/VJUvlEEDXlI/AAAAAAAAxZo/_58VkJ7Aa5Q/s500/v.thichchucminh.jpg[/img]

        Xóa
      2. GHPGVN quốc doanh vẫn chối, vẫn ra sức trấn áp dư luận bằng những văn bản của một thằng luật sư tư nhân được thuê mướn. Trong khi Thích Chúc Minh đã bỏ trốn mất tích.

        Xóa
      3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

        Xóa
    20. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Trả lờiXóa
    21. Phật giáo là phật giáo. Bây giờ phật giáo là của cộng sản, nên cộng sản ra sức bưng bít, phạt những báo đăng lên nữa. Thời kỳ mạt vận của cộng sản nên mới để cho tên nay cầu an.

      Trả lờiXóa
    22. Thầy bù L...em phê thiệt
      Chắc lưỡi thầy giống lưỡi bò
      Thầy có cái lưỡi đáng đồng tiền

      Trả lờiXóa
    23. A Di Da Phat .Thien Tai Thien Tai . Toi Loi Toi Loi

      Trả lờiXóa
    24. Quá bại hoại, thật không ngờ cửa phật lại có những người như thế này!
      Mai Thanh – Maketting online
      -------------------------------------------------------------------
      • Xem chi tiết về Trang trí đám hỏi tại nhà gồm những gì?
      • Hoặc Trang tri dam hoi tai nha gom nhung gi?

      Trả lờiXóa
    25. Cá độ bóng đá
      Đến với chúng tôi nhà cái uy tín nhất để nhận được những ưu đãi lớn. Casino889 tặng hoa hồng không giới hạn, không cần điều kiện, cho tất cả các thành viên lên tới 1,5% tổng số giao dịch đặt cược. Chi tiết như sau: Ca do bong da

      Trả lờiXóa
    26. Đây là vụ vu khống trắng trợn để hại người...Bởi vì, theo hình trong clip thì người nam có khuôn mặt của Dần Thăng, thân hình thì của Kent, những ngón tay dẻo quẹo của Trung Triệu và đặc biệt cái mồm và cái lưỡi thì của Vũ Quang ...đều là những nhân vật nổi tiếng...Xin hãy cảnh giác !

      Trả lờiXóa
    27. Đây là cuộc đàm thoại của Luật sư Lê Thanh Sơn được sự hậu thuẩn một thế lực đứng phía sau Thích Chúc Minh vừa điều đình vừa hăm dọa cô Thiên Nhãn (Lotus Nhi), buộc cô phủ nhận video clips hoang dâm của tên đầu trọc đội lốt nhà sư được upload đó là không phải của nhà sư hổ mang hoang dâm Thích Chúc Minh, chùa Từ Tôn, Hòn Đỏ, Nha Trang và bắt buộc cô giao toàn bộ clips và hình ảnh dâm đãng của tên đầu trọc TCM lại cho ông ta...

      https://www.youtube.com/watch?v=NewwVMFU_xU

      Xem thêm chi tiết, video clips và hình ảnh hoang dâm của tên sư hổ mang Thích Chúc Minh tại đây: http://webwarper.net/ww/www.vanews.org/2015/06/video-scandal-nha-su-hoang-dam-thich.html

      Trả lờiXóa
    28. Em thay Em cung khoai Ong Su nay, Em cung muon duoc nhu Ni Co

      Trả lờiXóa
    29. Thời – Pháp” Mạt ???
      http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html
      http://ttxva.org/dao-duc-mac/

      Một khi tu hướng Danh ???
      http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html

      Đời – “Đạo Đức” Chuyện nhõ ?
      http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/khoi-to-vu-giet-nguoi-tai-tham-my-vien.html

      “Đục Nước” Cò – Dễ béo ???
      http://vietinfo.eu/cung-suy-ngam/chinh-truong-viet-khoi-tai-san-cua-tuong-phung-quang-thanh.html

      Dân “CHỦ” – Khỏi nhũng tham
      http://laodong.com.vn/Xa-hoi/Vu-10-nam-an-oan-Danh-sach-nhung-can-bo-da-gop-phan-dua-ong-Chan-vao-tu/146435.bld
      http://ttxva.org/hau-het-can-bo-dieu-tra-an-oan-ong-chan-duoc-thang-chuc/

      “Đầy tớ” – Tính tự cường ???
      http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/hau-su-cua-ngoi-biet-thu.html

      Lo gì “Ngoại” bành chướng ?
      http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/
      txva.org/video-tru-tri-chua-chang-son-treo-anh-thieu-nu-khoe-than-trong-phong-tam/

      Tuy nhờ sự “ VÔ TÌNH” ???
      http://chuaphuclam.com/index.php?/van-hoa/ht-thich-bao-nghiem-pho-tuong-phat-hoang-giong-su-tru-tri-chi-la-vo-tinh.html

      Trong “NHÀ” – Lo đấu đá ???
      http://caunhattan.wordpress.com/2013/04/23/hai-uy-vien-bo-chinh-tri-doi-dau-trong-cuoc-chien-tam-linh-tai-dan-xa-tac/

      Hưởng thụ “Danh – Quyền – Tiền” ???
      http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tuong-giap-nhac-phi-tan-coi.html
      http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/co-phai-suy-thoai-ao-uc.html
      http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/u-xoe-trong-thi-hanh-vinashin.html

      “NGOẠI” – Cứ việc ung dung
      Chỉ Đạo ? Và xét xử ???
      http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tai-sao-phai-gap-gap-ha-co-tang.html

      Khỏi mất công tổn sức ?
      Cướp Đất – Chiếm Lòng Người ???
      http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html
      http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ang-ngoc-viet-cai-chet-tu-noi-tam.html

      Mang tiếng ? Chẳng bền lâu ???
      “RĂNG khỏi cắn nhầm MÔI” ??
      http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
      http://www.youtube.com/watch?v=6EDEhGhwd-o#t=683

      “NÔ DỊCH” – Chiếm lòng người ???
      Được tất cả – mãi mãi ???
      http://hoangthienlongtamlinhvanhoaviet.com/index.php?option=com_content&view=article&id=52&Itemid=512

      Khỏi tiếng Đời ? mất “ĐỨC” ???
      http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/ng-ch-thng-ta.html#comment-77252
      http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html

      Thật HẢO HẢO ? OKE ???\

      { Nhân Tâm Trung Tử }

      Trả lờiXóa
    30. DÂN “ MINH” ???

      Muốn “ Xã hội CHỦ NGHĨA”
      Chỉ “ Điều Tốt ” … Thấy nghe ???
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/nhung-du-nghin-ty-cua-nguyen-tuan-anh.html

      “ Điều chướng tai - gai mắt … ”
      ( Cần cửa đóng then cài !
      Tất cả vì ….. “ Nhạy Cảm ” )
      http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/mot-bo-may-ngon-77-san-van-ong-my-inh.html

      “ … LUÂN CÔNG ” chân thiện mỹ …
      “ TẨY NÃO ” khỏi con người …
      “ Cuộc CÁCH MẠNG VĂN HÓA ”
      Tạo “ KHÍ TRỜI ” sạch trong !!!
      http://vidfetch.com/demos/freedown3/video/SYQEIKT3PiU/Ph%C3%A1p%20Lu%C3%A2n%20C%C3%B4ng%20b%E1%BB%8B%20%C4%91%C3%A0n%20%C3%A1p%20d%C3%A3%20man%20part%201.html

      Sự CÁCH MẠNG định hướng …
      “ VĂN MINH ” càng VĂN MINH
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/biet-thu-nguyen-hoa-binh-tai-ha-noi.html

      Cuộc cách mạng “ PHẬT DANH ”
      “ ĐẠO ĐỨC ” càng TĂNG TIẾN ?
      http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

      “ Chủ DÂN ” thêm tính CHỦ …
      Khi “ Tức TÂM – Tức PHẬT ”
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/lo-dien-nhan-vat-uoc-ong-nguyen-sinh.html

      Pháp ĐẠO hướng DÂN GIAN …
      “ Tám tư ngàn PHÁP MÔM ”
      Để “ … NGOẠI ” tu theo NGOẠI

      Tu “ PHẬT TA ” dễ hơn ???
      Hợp lòng DÂN lẽ NƯỚC
      Nhờ “ THANH TỨ - THANH QUYẾT”

      Có “ DUY TUỆ - QUANG THUẬN”
      “ MINH CHỨNG và HỘ PHÁP ” !!!
      http://www.ijavn.org/2015/07/vntb-tuong-phat-sup-o-va-tin-nguong-cao.html

      PHẬT Việt Nam – HOÀNG TRẦN …
      GIÁO HỘI ….. càng TỰ CHỦ !!!
      “ TUỆ” thiền ??? … Tựa “ IM RE ”!!!
      “ CÓ … - KHÔNG …” ? Nào AI biết /
      Thiền “ TRÍ … ” khi NHẬP ĐỊNH
      Vượt qua mọi “ Tầm CAO ”
      http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/09/lam-nao-e-giao-hoi-khong-im-re-bai-1.html

      Đạo TÂM - “ ĐẠO CHÂN THẬT ”
      Đạo “ NHÂN QUẢ ” chân lý ???
      Mọi sự “ CHÂN LÝ ” hơn …
      Nhờ “ TU HÀNH HỘI NHẬP ”
      Nhờ “ ĐỊNH HƯỚNG ” dân gian …
      http://thuvienhoasen.org/p70a12894/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien

      Nhờ “ ấn TRẦN ” … LINH THIÊNG
      ( Mùa XUÂN … Người càng XUÂN )
      http://hn.eva.vn/tin-tuc/khai-an-den-tran-lon-xon-va-chen-lan-c73a55782.html

      MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
      MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM …

      ( NhânTâm Trung Tử )

      Trả lờiXóa
    31. “ ĐỜI ” !!! TƯƠNG TƯ… Cũng vậy ???

      http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html

      “ Dám đối mặt sụ thật …
      http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/bieu-tinh-inh-cong-lon-nhat-trong-lich.html

      Việc thực !!! – Bản thân ta …” ???
      Giúp ta hiểu “ CHÂN THẬT ”
      http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/phan-oi-gian-khoan-bat-hop-phap-cua.html#more

      “ ĐẠO – ĐỜI ” …Ta hướng tiến !!!
      “ Trước sau cũng NHÂN QUẢ …”
      https://www.youtube.com/watch?v=x1BF_m9viyM&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP
      Không hưởng sau ?… thì trước ?
      http://www.ttxva.net/con-trai-con-re-bi-thu-tinh-uy-hai-duong-bang-bang-tren-duong-quan-lo/

      Trong cõi sống – Hay chết …
      https://www.youtube.com/watch?v=JKJSfQkEUZY

      Lý T ưởng hướng TÂM ??? – DANH ???
      “ Tùy Duyên ? – Tùy Nghiệp ? – Phước ” ?
      http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/ng-ch-thng-ta.html#comment-77252

      Sao mọi sự khéo léo …?
      Thành QUẢ đạt mức cao …
      http://cusiminhthanh.wordpress.com/2014/02/24/hai-chua-lon-hai-cach-don-tiep-phat-tu/

      DANH có ? … Khỏi tiếng ĐỜI !!!
      ( PHẬT NỘI – Bên PHÂT NGOẠI …
      http://kienthuc.net.vn/thoi-su/so-sanh-chi-tiet-tuong-su-tru-tri-voi-tuong-phat-hoang-
      279648.html?p=10
      Thỉnh chùa nào cũng có …
      Trong mọi Chùa BẮC - NAM … )
      http://kyniem.easyvn.com/_easyweb/idl/lam/trangchu/63_.htm
      Được mang tiếng KHIÊM NHƯỜNG
      - TU HỌC … Sau KẾ TỤC ???
      http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/02/hai-chua-lon-hai-cach-on-tiep-phat-tu.html?showComment=1397735072684
      PHẬT cải cách HÙNG ANH
      http://chuaphuclam.vn/index.php?/tin-tuc/dua-gia-tri-tu-tuong-phat-hoang-tran-nhan-tong-ra-the-gioi.ht
      PHẬT thời TU HỘI NHẬP
      CHÙA ĐỒNG cùng TƯỢNG ĐỒNG …
      http://bantinsom.vn/xa-hoi/tuong-dong-phat-hoang-tran-nhan-tong-lon-nhat-viet-nam.bts
      Tượng NGỌC … – Cùng ẤN NGỌC …
      http://dantri.com.vn/xa-hoi/ra-mat-tuong-phat-hoang-tran-nhan-tong-lon-nhat-viet-nam-661766.htm
      Thêm HÀO QUANG sáng tỏa ?????
      Dạng danh khắp ĐỊA CẦU ?
      http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/nhun-nhuong-nhun-nhan-roi-nhuc-nha.html#more

      NĂM CHÂU – Toàn THẾ GIỚI ???
      http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/05/hang-thong-tan-novosti-xuyen-tac-lich.html

      MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
      http://citinews.net/xa-hoi/nhung-cai-nhat-cua-phat-hoang-tran-nhan-tong-ILC5P7A/

      NAM MÔ PHẬT THÍCH CA …
      https://www.youtube.com/watch?v=km69mzcUimc

      ( NHÂN TÂM TRUNGTỬ )

      Trả lờiXóa
    32. 1. Tu hành thời hội nhập

      http://www.daophatngaynay.com/vn/phatgiao-vn/con-nguoi-vn/4346-Thich-Nhat-Tu-Chan-dung-nha-tu-hanh-thoi-hoi-nhap.html

      “Bậc chân tu uyên bác
      Người ‘gỡ rối tơ lòng’
      Góp hòa giải dân tộc
      Những ước mơ cao cả…”
      Của ngài Thích Nhật Từ !
      Cho “đạo Phật ngày nay” * ?
      Đã bố cáo – Ban bố !!!

      Lành thay ! Thật lành thay
      Đạo Phật của ngày nay
      Hơn đạo Phật lần trước !
      Thiện tai ! Lại “tai thiện” ?
      Trước là Phật Thích Ca
      Tâm từ bi tỏa sáng
      Tâm muôn đạo như một
      Đều là tâm chúng sinh
      Cùng tâm phật không khác
      Có khác bởi lầm mê ?
      (Vô minh sinh nghiệp chướng
      Không tin hiểu nhân quả)
      Cùng “bát chánh” đường đi !
      Thoát Luân hồi – sinh tử
      Nay Phật ta – Phật Hoàng …
      Ba Lần thắng quân nguyên
      Trong sạch không “Ngoại thích” …

      http://chimviet.free.fr/vanhoc/chquynh/loixua1/loixua08.htm

      “Nhờ chỉ ta với ta …”
      Mở đầu kỉ … danh Phật
      Nơi kỉ nguyên tâm linh…

      http://kynguyentamlinh.com/news.aspx?nid=479

      Phật mọi chỗ …mọi nơi !!!
      “Nơi mát sa …thịt nướng” !
      http://www.daophatngaynay.com/vn/die...it-Nuong-.html
      Đạo tràng khỏi “Tăng” sư ?
      (Tính độc lập tự cường)
      Đứng đầu mọi tôn giáo
      Đức Mẹ với Giê-Su

      http://www.longhoahoithuong.org/D_1-2_2-81_4-28_5-9_6-1_17-1_14-2_15-2/

      Cả “Di Lặc – Di Như”

      http://www.longhoahoithuong.org/D_1-2_2-81_4-2_5-9_6-1_17-1_14-2_15-2/

      Đều Việt Nam Việt Ngoại
      Chưa kể sinh Ngọc Phật
      Cai quản mười phương Phật
      Mười Phụ nữ Việt Nam ?
      (“Đồng” – Chính tâm Hoàng Yến
      Hai trăm không bốn C17
      Khu tập thể tương mai
      Xế bên cạnh chùa Sét)
      Phật Trần …Hoàng sáng tỏa ?
      Nhờ “sáng đạo” …Trúc Lâm !
      Dân gian hóa đạo lý
      http://www.daophatngaynay.com/vn/tin-tuc/trong-nuoc/10146-Bien-nguoi-trong-le-cau-an-o-chua-Phuc-Khanh.html
      Bảy trăm năm … đăng quang
      http://www.thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-12425_5-50_6-1_17-41_14-1_15-1/
      - Đạo Phật do trời ban ?
      (Lời tâm linh … non nước !)
      Tiếng tăm lừng Vũ Trụ
      Âm – Dương Ta làm chủ ???

      Trả lờiXóa
    33. Đạo QUỐC GIA an ban tế thế … ???
      http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?736795-Nh%C6%B0-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-d%C6%B0%E1%BB%9Bi-m%C6%B0a

      - Tạo ĐẠO VIỆT thêm PHẬT thêm DANH !!!
      - Tu hội nhập tự lực cánh sinh …..
      http://www.phattuvietnam.net/tintuc/30017-kh%C3%A1nh-h%C3%B2a-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-706-n%C4%83m-%C4%91%E1%BB%A9c-vua-ph%E1%BA%ADt-ho%C3%A0ng-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng-n.html

      - Làm cho ĐỜI …” Nở mày – Nở mặt “
      http://iceofthesun.wordpress.com/2010/01/04/am-muu-boi-nho-2-chu-chan-quang-duoi-tai-sang-tao-thu-doan-kiem-dao-dien-tu-bon-ngoai-bang-nhan-tien-ban-nuoc/#comment-2108
      - ĐẠO hay ĐỜI ….. Thời “ Dù - Ô “ che cả !!!!!
      http://www.daophatngaynay.com/vn/tin-t%E1%BB%A9c/trong-n%C6%B0%E1%BB%9Bc/16459-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-tung-clip-sam-h%E1%BB%8Fi-lu%E1%BA%ADt-s%C6%B0-y%C3%AAu-c%E1%BA%A7u-ng%E1%BB%ABng-%C4%91%C4%83ng-t%E1%BA%A3i-th%C3%B4ng-tin-v%E1%BB%81-d%C4%91-th%C3%ADch-ch%C3%BAc-minh.html
      http://www.thegioiphatgiao.vn/thoisu/xahoi/giao-hoi-phat-giao-khanh-hoa-len-tieng-ve-clip-sex-nha-su-va-nu-viet-kieu

      - Thời mạt pháp - Phải đâu do PHÁP mạt ???
      Mạt lòng người - “ ĐẠO – ĐỜI ” chạy đua DANH ?
      http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/xem-clip-sex-bang-chung-vv-su-thay.html

      - ĐẠO CHÂN THẬT phải đâu ĐẠO TÔN GIÁO ???
      - Đạo NHÂN QUẢ hoàn thiện NGƯỜI – TỰ NHIÊN …..

      ĐẠO PHẬT là LUÂN LÝ của ĐẠO ĐỨC !
      - Đường lối phương hướng của ĐẠO ĐỨC là mục tiêu thỏa mãn cho mọi dục vọng ham muốn của cá nhân hay tập thể con người - theo “ Bản năng thân xác “ của cuộc sống … được bao phủ - tách biệt riêng phát xuất từ hai chữ CHÍNH TRỊ bên ngoài ?????
      https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-truyen-den-biet-thu-bien-va-nha-tho-ho-cua-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phu/

      ….. Phải chăng ĐẠO thời mạt PHÁP đang xuống dốc hùa theo DANH QUYỀN TIỀN của đời sống CHÍNH TRỊ ….
      https://www.ttxva.net/tu-biet-thu-bien-nha-tho-ho-den-khoi-tai-san-khong-lo-cua-gia-dinh-pho-thu-tuong-ngu

      Chứ không nghĩ danh thuận của ĐẠO chính là ĐỜI ĐẠO ĐỨC ….. Quyết định sự tồn vong hưng thịnh của chế độ
      CHÍNH TRỊ ….. Mỗi tập thể cũng như mỗi con người….
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/tay-nhung-cham-thi-khong-the-chong-tham-nhung.html

      … Tùy theo DUYÊN – TRÍ TUỆ để nhận biết và tiếp thu
      sự NHÂN QUẢ theo quy luật tự nhiên của ĐẠO !!!

      ( THÍCH ĐẠO CHÂN )

      Trả lờiXóa
    34. LIÊM CHÍNH ???
      http://bongbvt.blogspot.com/.../ai-yeu-trung-quoc-nhu-ong...

      Giữa cái sống !..... Sự chết ?
      ( Gốc vì NƯỚC ….. Vì DÂN )
      https://www.ttxva.net/co-trung-quoc-6-sao-tap-can-binh/

      Bỏ qua sự ….. “ Nhạy Cảm ”
      ( Hữu xạ tự nhiên hương )
      https://www.youtube.com/watch?v=46ON6EtfPns

      Là “ Rường Cột ” NƯỚC nhà !
      ĐẠI TƯỚNG … Về “ Đất MẸ ”
      https://www.youtube.com/watch?v=AlmXPARF3Fo

      Vì phân biệt “ Công – Tư ” ?
      ( Khỏi đón tiếp … Linh đình …)
      http://bongbvt.blogspot.com/2015/07/anh-la-ai_21.html

      Dù “ Tình Cảm ” Tối thiểu …..
      Vợ … Con … Bạn … Thân hữu
      http://baomai.blogspot.com/.../ly-do-tai-sao-gia-inh-tpqt...

      Vì “ Tức TÂM – Tức PHẬT ”
      Chúng sinh không phân biệt
      https://www.youtube.com/watch?v=JYeN7Pe341g

      “ Khi nước mắt cùng mặn
      https://www.youtube.com/watch?v=3UM6fGJrNtc

      Khi máu chảy cùng đỏ …”
      https://www.ttxva.net/hanh-duongg-gia-mao/

      Tâm tư TƯỚNG – “ Tĩnh Tại ”
      “ Có THỰC … Vực được ĐẠO ”
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/.../khoi-tai-san...

      Nhờ “ Lạc ĐẠO … Cư TRẦN ”
      Của BÁU ….. Khỏi cần tìm
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/.../bao-nhieu-tran...

      … Ăn … Uống … Nằm thản nhiên
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/.../dan-ngheo-quang...

      Thế thời ……… từ xưa nay …
      http://chandungquyenluc.blogspot.ru/.../chu-tich-nuoc...

      PHÙNG đại TƯỚNG độc nhất …
      Thật “ TRÍ CÔNG – VÔ TƯ ”
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/.../chu-tich-quoc...

      Lại “ Vừa HỒNG vừa CHUYÊN ”
      “ LIÊM chính ” cả TÌNH Cảm !!!
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/.../de-nghi-thanh...

      MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN
      https://www.youtube.com/watch?v=RinUs-klYj0

      ( Có ĐIỆN ẢNH chứng minh )
      https://www.google.com/search?q=phim+ph%E1%BA%ADt+ho%C3%A0ng+tr%E1%BA%A7n+nh%C3%A2n+t%C3%B4ng&sa=X&es_sm=93&biw=1024&bih=719&tbm=isch&tbo=u&source=univ&ved=0CDMQ7AlqFQoTCJDHl53di8cCFcSflAodGSkESQ

      MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM

      ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

      Trả lờiXóa
    35. Nhân đọc bài “Chất vấn TT. Nhật Từ về tự ý đổi tên nhân vật trong kinh Phật” của Minh Thạnh trên trang nhà Phật tử Việt Nam
      Những điều nên trên cho thấy anh MT hoặc do tư thù
      http://www.vanews.org/2014/12/phat-giao-khanh-hoa-them-mot-ong-su-ho.html

      với thầy TNT hoặc do háo thắng đã tấn công thầy TNT bằng những lời lẽ thiếu thiện chí của một Phật tử. Dù phát xuất từ động cơ nào, việc anh MT phê phán thầy TNT một cách chủ quan, do thiếu hiểu biết, hoặc do hiểu chưa tới nơi tới chốn, nên tránh trong tương lai, để không rơi vào
      https://www.youtube.com/watch?v=NewwVMFU_xU

      tình trạng “phe ta đánh phe mình”,
      http://www.daophatngaynay.com/vn/tin-tuc/trong-nuoc/16521-bao-khanh-hoa-bi-phat-10-trieu-vi-dua-tin-ve-dai-duc-thich-chuc-minh.html

      một kiểu “nhiệt tình thành phá hoại.”
      http://www.vanews.org/2014/12/video-nong-chan-dung-ai-uc-thich-chuc.html

      Mong sao anh MT nên lấy đây làm bài học kinh nghiệm để không tiếp tục xúc phạm đến thầy TNT nói riêng và các Tăng Ni khác nói chung, như anh MT đã từng viết và đăng trong Phật tử Việt Nam và trang Facebook của riêng mình. Tôi xin trích ra đây câu nói tôi đọc đâu đó, đã quên tác giả, để cùng chiêm nghiệm: “Mặt trời giữa trưa thực sự thì không cần khoe ánh sáng như những con đom đóm về đêm!”
      http://minhmancusi.blogspot.com/2014/08/nhan-oc-bai-chat-van-tt.html?showComment=1418752851868#c7567888138732523294


      TÂM LINH !
      https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8&hd=1

      Không gì TÂM LINH hơn …
      Là ĐẠO PHẬT “ NHÂN QUẢ ”
      http://bongbvt.blogspot.com/2015/07/su-nhuc-ma-uy-danh-ai-tuong.html

      “DUY VẬT ” PHẬT đăng quang !!!
      “ CÁNH MẠNG ” nào hơn thế ???
      http://googletienlang2014.blogspot.com/2015/06/vu-thich-chuc-minh-la-thu-thu-toi-cua.html?showComment=1438564810309#c7454726271025010257

      MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
      ( Có ĐIỆN ẢNH chứng minh )
      https://www.google.com/search?q=phim+ph%E1%BA%ADt+ho%C3%A0ng+tr%E1%BA%A7n+nh%C3%A2n+t%C3%B4ng&sa=X&es_sm=93&biw=1024&bih=719&tbm=isch&tbo=u&source=univ&ved=0CDMQ7AlqFQoTCJDHl53di8cCFcSflAodGSkESQ

      MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM …
      Hợp lẽ NƯỚC … Lòng DÂN ???
      http://www.vanews.org/2015/08/tuong-ai-la-bong-che-cho-ang.html

      “ ĐỜI – ĐẠO ” thêm ĐOÀN KẾT ???
      “ Người NỘI … Dùng hàng NỘI ”
      https://www.youtube.com/watch?v=jdJ7br7o39c

      Để trọn … Hoàn “ CÁCH MỆNH ”
      Hãy theo “ PHÁP DANH ” ngài …?

      Đúng tinh thần “ TỰ LỰC ” !!!
      Đâu riêng gì phải “ THÍCH ” ???
      https://www.youtube.com/watch?v=_XFsMcVrNlo

      Mới ĐỘ HÓA ….. Trần ai !!!
      http://nguoidongbang.blogspot.com/2015/06/thich-chuc-minh-xuat-that-chet-sinh.html?showComment=1438385081075#c4656795553057793978

      THẾ THỜI dù XUÔI NGƯỢC …
      “ NHÂN QUẢ ”… Vẫn CHÂN LÝ !
      “ DANH ”… Không thể thay TÂM !!!
      https://www.youtube.com/watch?v=3UM6fGJrNtc

      “ Trần ”… Ai thay được “ THÍCH ”???
      “ HỮU XẠ TỰ NHIÊN HƯƠNG ”
      http://vaolblog.blogspot.com/2015/02/chan-dung-ai-uc-thich-chuc-minh-hoang.html

      THƯỢNG ĐẾ cũng NHÂN QUẢ !!!
      (Nhân Tâm Trung Tử )

      Trả lờiXóa
    36. Cư TRẦN … Lạc ĐẠO !!!
      https://www.youtube.com/watch?v=f5etMo8EgX4

      Của BÁU … Khỏi tìm …..
      Ăn ngủ … Thản nhiên …..
      https://www.ttxva.net/ong-phung-quang-thanh-ong-co-the-cho-biet-nhung-diem-nao-trong-khoi-tai-san-khong-lo-sau-day-la-xuyen-tac-bia-dat/

      “ DIÊN HỒNG ” … Biểu quyết ?
      http://www.phattuvietnam.net/tintuc/4365-h%C3%A0-n%E1%BB%99i-h%E1%BB%8Dp-ph%C3%A2n-c%C3%B4ng-ch%E1%BB%A9c-s%E1%BB%B1-t%E1%BB%95-ch%E1%BB%A9c-%C4%91%E1%BA%A1i-l%E1%BB%85-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-700-n%C4%83m-ng%C3%A0y-m%E1%BA%A5t-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng.html

      Tăng “ PHẬT ” … Tăng Quyền !!!
      http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?73751-TH%E1%BB%9CI-TH%C6%AF%E1%BB%A2NG-KI%E1%BA%BEP-%C4%90%C3%83-%C4%90%E1%BA%BEN!-12-TH%C3%81NG-GI%C3%8ANG-2012&p=473278#post473278

      “ ĐẠO ĐỨC ” tiến tăng ?
      “ LUÂN LÝ ” tăng tiến ?
      https://www.ttxva.net/to-cao-lanh-dao-cap-cao-tham-nhung-la-xuyen-tac-bia-dat-ma-khong-can-xac-minh-lam-ro/

      Tu thời ….. Hội nhập …..
      https://www.youtube.com/watch?v=JYeN7Pe341g

      “ Quyền lực ” chân dung …..
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/can-lam-ro-noi-dung-to-cao.html

      “ Chân dung ” quyền lực …..
      “ ĐẠO cao – MA khảo ” ???
      http://bongbvt.blogspot.com/2015/07/nhung-uan-khuc-trong-tai-nan-cua-tuong.html

      Toàn điều … PHẢN CẢM !!!
      http://vaolblog.blogspot.com/2015/02/chan-dung-ai-uc-thich-chuc-minh-hoang.html

      Phản cảm ….. Đặt điều ???
      http://bongbvt.blogspot.com/2015/07/hien-tuong-phung-quang-thanh.html

      Thử thách ……… Lòng DÂN …
      “ DÂN CHỦ ” cởi mở …..
      https://www.ttxva.net/nghi-phuoc-lai-ban-ve-bieu-tinh/

      Nhất ĐẢNG ….. Chỉ ĐẢNG …..
      http://bongbvt.blogspot.com/2015/06/nguoi-cs-co-cai-sua-che-o-cs-thi-khong.html

      Con đường ….. LÝ TƯỞNG …
      http://cuongdaita.blogspot.com/2015/07/vi-sao-ang-tieu-su-tuong-thanh-bao-phap.html

      “ DÂN ” Quyền ….. Làm CHỦ !
      Ngày thêm vững chắc ?????
      http://bongbvt.blogspot.com/2015/06/co-dung-khi-moi-khong-so-van-e-nhay-cam.html

      “ Cửa ĐÓNG ….. Kín Gió …..
      http://bongbvt.blogspot.com/2015/06/toi-sap-bi-ky-luat-va-thu-hoi-chung-chi.html

      Nội Bộ ….. Chỉnh TU ……… ”
      http://bongbvt.blogspot.com/2015/06/ke-xuyen-tac-ang-yeu.html

      ( “ Quay ĐẦU ….. Là BỜ …..” )
      DÂN an …..,,,, TÂM nhàn ………
      http://www.ijavn.org/2015/07/vntb-tuong-phat-sup-o-va-tin-nguong-cao.html

      MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG …
      ( ĐIỆN ẢNH chứng minh)
      https://www.google.com/search?q=phim+ph%E1%BA%ADt+ho%C3%A0ng+tr%E1%BA%A7n+nh%C3%A2n+t%C3%B4ng&sa=X&es_sm=93&biw=1024&bih=719&tbm=isch&tbo=u&source=univ&ved=0CDMQ7AlqFQoTCJDHl53di8cCFcSflAodGSkESQ

      MUÔN NĂM PHẬT VIỆT …

      ( Nhân Tâm Trung Tử )

      Trả lờiXóa
    37. CƠ DUYÊN ???
      http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/sao-con-sang-trung-quoc-nghien-cuu-va.html

      “ TIỀN TỆ ” – Ngân hàng ngoại !!!
      Xuất ngoại – Có ngoại lo …..
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoi-tai-san-khong-lo-cua-phung-quang-hai.html

      Chủ “ NHÂN ” – Dân “ VÔ SẢN ” !
      “ Không còn gì để mất ” …
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/dan-ngheo-quang-ngai-va-ong-bi-thu-tinh.html

      Vẫn còn ….. Càng dũng mãnh …
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/nguyen-hoa-binh-chay-an-vo-chong-lien-ty.html

      Cùng giai cấp ….. “ TIÊN PHONG ”
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/ong-nguyen-sinh-hung-tan-cong-chinh-phu.html

      Quyết giữ gìn ….. CÁCH MẠNG !!!
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/chu-tich-quoc-hoi-nguyen-sinh-hung-vung.html

      Gìn giữ … ĐẤT NON SÔNG …..
      Khỏi “ KẺ NGOẠI ” ….. Lấn chiếm ?
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/10/chu-tich-quoc-hoi-nguyen-sinh-hung-tao.html

      Vẫn “ ANH EM ” ….. Một nhà !!!!!
      “ NGÂN HÀNG ” ngoại – Gửi tiền …
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/de-nghi-thanh-tra-tai-san-nghin-ty-vu-chi-hung.html

      Xuất NGOẠI – Đi “ CỨU NƯỚC ” ?
      “ VÔ SẢN ” CÀNG HOÀN CHỈNH !!!
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/de-nghi-thanh-tra-tai-san-nghin-ty-vu-chi-hung.html

      ( Chẳng có gì ….. để mất ) ?????
      Vẫn HẢO HẢO – OKE !!!!!
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/biet-thu-nguyen-hoa-binh-tai-ha-noi.html

      Nhờ “ DIÊN HỒNG ” PHẬT TRẦN …
      “ SÁT THÁT ” – Diệt NGUYÊN MÔNG ?
      http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html

      “ CHU DU ” …. Thời TAM QUỐC !!!
      https://www.ttxva.net/trung-quoc-phung-quang-thanh/

      Chắc “ BÀNH CHƯỚNG ” ngày nay ???
      MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN
      https://www.youtube.com/watch?v=RinUs-klYj0

      ( Có ĐIỆN ẢNH chứng minh)
      https://www.google.com/search?q=phim+ph%E1%BA%ADt+ho%C3%A0ng+tr%E1%BA%A7n+nh%C3%A2n+t%C3%B4ng&sa=X&es_sm=93&biw=1024&bih=719&tbm=isch&tbo=u&source=univ&ved=0CDMQ7AlqFQoTCJDHl53di8cCFcSflAodGSkESQ

      MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM

      ( Nhân Tâm Trung Tử )

      Trả lờiXóa
    38. HỘ PHÁP
      https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8

      Đạo nào … Hộ PHÁP nấy !!!
      https://www.youtube.com/watch?v=AlmXPARF3Fo
      Điều nhậy CẢM khó nghe …..
      http://vaolblog.blogspot.com/2015/02/chan-dung-ai-uc-thich-chuc-minh-hoang.html

      Nhớ “ Gạt bỏ – Xóa ngay … ”
      http://bongbvt.blogspot.com/2015/08/tri-tue-va-khi-phach.html

      Dù đó điều ….. “ Sự Thực ” ???
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/can-lam-ro-noi-dung-to-cao.html

      Nhớ “ Đóng cửa ….. Bảo nhau ”!!!
      http://bongbvt.blogspot.com/2015/08/tri-tue-va-khi-phach.html

      Kẻo gió “ NGOẠI ” … Lùa vào ?
      “ … Hội nhập ” TU ảnh hưởng !!!
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/chu-tich-quoc-hoi-nguyen-sinh-hung-vung.html

      “ ĐẠO PHẬT ”- Đạo chân thật …..
      “… DÂN GIAN ” chân thật hơn ???
      http://vietinfo.eu/chuyen-phiem/cuu-tbt-nong-duc-manh-tu-con-trai-nong-quoc-tu%E1%BA%A5n.html

      ( Hợp THỜI ĐẠI – “ Lòng Dân ” ) !!!
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/dan-ngheo-quang-ngai-va-ong-bi-thu-tinh.html

      Chính “ Tức TÂM – Tức PHẬT ”
      Hãy hướng tới TƯƠNG LAI …
      Xã Hội … .. “ DÂN vẫn CHỦ ” !!!
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoi-tai-san-khong-lo-cua-phung-quang-hai.html

      Mọi “ VA ĐẬP … ” trước mắt !!!!!
      ( Chớ bận TÂM ….. “ CHUYỆN nhỏ ” )
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/de-nghi-thanh-tra-tai-san-nghin-ty-vu-chi-hung.html

      Tám Tư Ngàn ….. PHÁP MÔN
      Tạo “ TƯ DUY – ĐẠO ĐỨC ”
      Của mười phương ….. Chư PHẬT !
      Tha hồ TA …… “ KHẢO TRA ”
      ( Ra – Vào ….. Thêm hoặc Bớt … )
      http://www.phattuvietnam.net/tintuc/4365-h%C3%A0-n%E1%BB%99i-h%E1%BB%8Dp-ph%C3%A2n-c%C3%B4ng-ch%E1%BB%A9c-s%E1%BB%B1-t%E1%BB%95-ch%E1%BB%A9c-%C4%91%E1%BA%A1i-l%E1%BB%85-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-700-n%C4%83m-ng%C3%A0y-m%E1%BA%A5t-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng.html

      Ai … Phận nấy – “ NHÂN QUẢ ” !!!
      https://www.ttxva.net/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

      Chớ “ THẮC MẮC ” – phiền TÂM …..
      https://www.youtube.com/watch?v=nT2o2S4XG8g

      Sai … LỆCH … đường “ PHƯƠNG HƯỚNG ”
      http://www.ijavn.org/2015/07/tuong-phat-tram-ty-ngan-sach-va-cao.html

      Kim chỉ nam ….. PHẬT HOÀNG …..
      Đã ….. An TỌA … DƯƠNG GIAN !!!!!
      http://www.phattuvietnam.net/tintuc/26131-%C4%91%E1%BA%A1i-l%E1%BB%85-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-705-n%C4%83m%2C-ng%C3%A0y-nh%E1%BA%ADp-ni%E1%BA%BFt-b%C3%A0n-v%C3%A0-kh%C3%A1nh-th%C3%A0nh-t%C6%B0%E1%BB%A3.html

      “ HÀO QUANG ” … Mãi chói lọi …..
      “ PHẬT TA ” … TA … Không biết ???
      http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?73751-TH%E1%BB%9CI-TH%C6%AF%E1%BB%A2NG-KI%E1%BA%BEP-%C4%90%C3%83-%C4%90%E1%BA%BEN!-12-TH%C3%81NG-GI%C3%8ANG-2012&p=473278#post473278

      Hỏi “ ĐỨC – ĐẠO ” ….. Biết gì ?????
      https://www.youtube.com/watch?v=RinUs-klYj0

      “ Hãy Nghe – Nhìn ….. Để biết !!!
      ….. Nhưng chớ có LẦM TIN ”

      MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
      https://www.youtube.com/watch?v=RinUs-klYj0


      ( Có ĐIỆN ẢNH chứng minh )
      https://www.google.com/search?q=phim+ph%E1%BA%ADt+ho%C3%A0ng+tr%E1%BA%A7n+nh%C3%A2n+t%C3%B4ng&sa=X&es_sm=93&biw=1024&bih=719&tbm=isch&tbo=u&source=univ&ved=0CDMQ7AlqFQoTCJDHl53di8cCFcSflAodGSkESQ

      MUÔM NĂM PHẬT VIỆT NAM

      ( Thích Đạo Chân )

      Trả lờiXóa

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728