Header Ads

  • Tin Mới Nhất

    Cực sốc với video clip thầy giáo làm tình với học sinh THPT cấp 3 ở miền Trung

    Một clip vừa xuất hiện trên internet đang làm xôn xao dư luận, nhiều người cho rằng đây là clip giữa thầy giáo và sinh viên một trường đại học ở Miền Trung nhưng cũng có người cho rằng đây là clip giữa thầy giáo và học sinh cấp 3. Video thầy giáo làm tình với học sinh cấp 3 cực sốc, lộ video thầy giáo với học sinh cực hot. Sau khi đăng tải toàn bộ video clip sex trên, công an đã vào cuộc và truy tìm danh tính thầy và trò trên.




    Luyện thi vào lớp 10, thầy giáo “yêu” trò nhiều lần tại phòng học

    (GDVN) - Trong quá trình dạy thêm này, giữa Quý và em T. nảy sinh tình cảm. Mặc dù đã có vợ, con nhưng Quý vẫn lén lút quan hệ tình dục với T. ngay tại phòng của T.

    Ngày 7/11, tin từ Viện kiểm sát nhân dân Thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan này vừa hoàn tất cáo trạng và chuyển hồ sơ cho Tòa án nhân dân cùng cấp để truy tố Phạm Văn Quý (SN 1976, ngụ xã Tiến Thành, Thị xã Đồng Xoài, Bình Phước), nguyên giáo viên dạy toán của Trường THPT chuyên Quang Trung (trụ sở trên quốc lộ 14, xã Tiến Thành, Thị xã Đồng Xoài) về tội “giao cấu với trẻ em”.

    Theo cáo trạng, trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp vào lớp 10, gia đình em N.T.T.T (SN 1997, học sinh Trường Trung học cơ sở Tân Xuân) đã mời Quý dạy kèm tại nhà cho em. Việc học được bắt đầu từ tháng 2/2012. Hằng ngày, Quý chạy xe đến nhà em T. để dạy và gia đình sắp xếp cho Quý và em T. một phòng riêng để yên tĩnh.

    Thế nhưng, trong quá trình dạy thêm này, giữa Quý và em T. nảy sinh tình cảm. Mặc dù đã có vợ, con nhưng Quý vẫn lén lút quan hệ tình dục với T. ngay tại phòng của T.

    Mọi chuyện bị phát hiện khi gia đình phát hiện trong điện thoại của T. có nhiều tình nhắn bất thường nên gặng hỏi. Lúc đầu, T. chối nhưng cuối cùng cũng đã thừa nhận việc quan hệ tình cảm trên mức “tình thầy trò” với Quý.

    Liên quan đến việc này, vào tháng 5/2012, Công an tỉnh Bình Phước cũng đã ra quyết định khởi tố đối với Quý.

    Theo Giáo Dục



    --------------------------------

    Cùng với sự kiện thầy giáo và học sinh, sinh viên. Thời gian qua cũng xảy ra một số chuyện đau lòng:

    Thú tính nổi lên khiến những người thầy vẫn thường ngày cặm cụi với phấn trắng, bảng đen bỗng chốc biến thành những tên yêu râu xanh cuồng dâm, bệnh hoạn.

    Thầy giáo dâm ô với hàng chục học sinh

    Thời gian qua, câu chuyện thầy giáo Mai Thanh Phong (21 tuổi, ngụ tại huyện An Phú, An Giang) hiếp dâm hàng chục học sinh nữ lớp 4, lớp 5 của trường Tiểu học B Núi Sam (thị xã Châu Đốc, An Giang) đã khiến dư luận thật sự bàng hoàng, phẫn nộ.

    Theo đơn tố cáo của nhiều phụ huynh, trong các tiết dạy thể dục, Phong đã sàm sỡ, xâm hại tình dục hơn 10 học sinh nữ khối lớp 4 và 5 ngay tại trường để thỏa mãn dục vọng đê hèn của mình. Cá biệt có em đã bị xâm hại tới 2 lần.

    Lời kể của các em N.T.M.L, D.T.X, T.V.N, V.H… cũng cho biết Phong luôn ép các học sinh nữ vào nhà vệ sinh nam rồi đóng cửa lại để thực hiện hành vi sàm sỡ. Ngoài việc xâm hại vùng kín của các học sinh nữ, Mai Thanh Phong còn bắt các em “phục vụ” mình bằng cách ép các em sờ vào vào vùng kín của mình.

    Khi các em khóc lóc, van xin và định vùng chạy thì liền bị Phong kéo lại, dùng vũ lực để tiếp tục thực hiện hành vi thú tính.

    Sau khi thỏa mãn, Phong vẫn bình thản tiếp tục lên lớp và khi hết tiết thì chủ động tìm gặp học sinh đe dọa không được kể chuyện với ai và hứa sẽ nâng điểm cho các em.

    Chỉ đến khi vụ việc kéo dài khiến nhiều học sinh rơi vào trạng thái hoảng loạn, thì các em mới dám thú nhận với gia đình.

    Với tính chất nghiêm trọng của vụ việc, ngày 4/2, Công an thị xã Châu Đốc đã tiến hành khởi tố và bắt tạm giam Mai Thanh Phong để điều tra làm rõ về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

    ------------------

    Video clip sex của sinh viên Đại học Tài Chính

    (Warning: No Under 18 – Cấm trẻ em dưới 18 tuổi) Video clip sex của sinh viên
    Đại học Tài Chính… Có vẻ như giới trẻ Việt ngày càng sống nhanh và sống thoáng
    hơn, bằng chứng là hàng loạt clip sex nóng bỏng của giới học sinh, sinh viên…

    1 nhận xét:

    1. Không những clip sex thầy giáo với học sinh mà còn truyen nguoi lon của thầy giáo loạn luân với học sinh cấp 1 nữa cơ, haizzz

      Trả lờiXóa

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728